Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2023

Thực hiện đường cờ Tổ quốc

 Ngày 02/7/2023, Quận Đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam quận phối hợp Đoàn cơ sở Báo Người Lao Động và Phường 28 tổ chức chương trình ra mắt “Đường cờ Tổ quốc” tại tuyến đường Bình Quới và đường dẫn đến Đình thần Bình Quới Tây, di tích kiến trúc nghệ thuật cấp Thành phố. 

 Tại chương trình, đại diện Ban chấp hành Đoàn cơ sở Báo Người Lao Động trao 1.000 lá cờ Tổ quốc cho Quận Đoàn. Qua đó, đơn vị bàn giao về UBND Phường 28 để thực hiện công trình “Đường cờ Tổ quốc”.

 Đồng chí Bùi Thị Như Ngọc, Phó Bí thư Quận Đoàn, Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN Việt Nam quận cho biết chương trình ra mắt công trình "Đường cờ Tổ quốc" trên địa bàn quận có nhiều ý nghĩa nhằm tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày thành phố Sài Gòn - Gia Định được vinh dự mang tên Thành phố Hồ Chí Minh (02/7/1976 - 02/7/2023) và 47 năm thành lập quận Bình Thạnh (tháng 6/1976 - tháng 6/2023). Đối với thế hệ trẻ, công trình như một sự nhắc nhở cho thanh niên luôn nhớ về Tổ quốc, cội nguồn và công lao của ông cha đi trước. Hy vọng đường cờ Tổ quốc sẽ lan tỏa ý nghĩa hơn nữa trong thời gian tới. 

Đồng chí Nguyễn Hoài Anh, ĐUV, Phó Chủ tịch UBND Phường 28 tin tưởng trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều đường cờ Tổ quốc trên địa bàn quận. Công trình này không chỉ tạo mỹ quan cho tuyến đường mà còn có ý nghĩa quan trọng về lòng tự hào dân tộc, đồng thời nhắc nhở người dân việc treo cờ Tổ quốc, đặc biệt là trong những dịp lễ, Tết.

 Ngay trong dịp này, dọc theo đường Bình Quới, những lá cờ Tổ quốc được người dân cẩn thận treo lên một cách trang trọng để chào mừng những ngày mang dấu ấn lịch sử vừa nêu. 

BẢO TRÂN

Cờ Tổ quốc trên tuyến đường Bình Qưới. (Ảnh: B. Trân)
Cờ Tổ quốc trên tuyến đường Bình Qưới. (Ảnh: B. Trân)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến