Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2022

Hội thi thiết kệ Video clip "Bình Thạnh trong mắt tôi"


Ngày 28/5/2021, Trung tâm Văn hóa, UBMTTQ Việt Nam, Hội LHPN quận phối hợp tổ chức hội thi thiết kế Video clip “Bình Thạnh trong mắt tôi”.

Sau gần 2 tháng phát động hội thi từ cuối tháng 3/2021, Ban tổ chức nhận được 21 clip tham gia dự thi. Kết quả, Phường 19 đạt giải nhất với tác phẩm “Hoàn thiện cơ sở hạ tầng góp phần chỉnh trang đô thị”; Phường 3 giải nhì với tác phẩm “Bình Thạnh trong mắt tôi” với mô hình Cộng đồng tôn giáo Phường 3 tham gia bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu và 2 giải ba, 5 giải khuyến khích.

Ban giám khảo chấm giải hội thi thiết kế Video clip "Bình Thạnh trong mắt tôi". (Ảnh. TL)
Ban giám khảo chấm giải hội thi thiết kế Video clip "Bình Thạnh trong mắt tôi". (Ảnh. TL)

Các clip đạt giải được Ban tổ chức giới thiệu trên trang Fanpage của Mặt trận Tổ quốc quận, Hội Liên hiệp Phụ nữ và Trung tâm Văn hóa quận. Qua đó, giới thiệu những nét nổi bật trong quá trình phát triển của Quận thông qua những công trình, kiến trúc, những mô hình hoạt động hiệu quả, hoặc những tấm gương người tốt - việc tốt góp phần xây dựng quận Bình Thạnh ngày càng phát triển. 

                       MH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến