Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2023

Chăm lo Tết cho công nhân vệ sinh khó khăn

 Ngày 06/01/2023, Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp Liên đoàn Lao động quận tổ chức chương trình tặng quà cho công nhân vệ sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Quý Mão năm 2023.

 Đến tham dự có đồng chí Nguyễn Tấn Phát, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh cùng các đồng chí là đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Học viện Cán bộ Thành phố; đồng chí Cao Hồng Hà, QUV, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận cùng các Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động quận. 

Dịp này, có 30 công nhân vệ sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc 2 đơn vị là Hợp tác xã vệ sinh môi trường Thống nhất và Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích quận được tặng quà, mỗi suất chăm lo gồm 1 phần quà và 1 triệu đồng tiền mặt. Qua đó, nhằm kịp thời chia sẻ, hỗ trợ động viên, giúp các công nhân vệ sinh có thêm niềm vui, động lực vươn lên trong cuộc sống. Đây là một trong những nội dung đổi mới trong công tác vận động chăm lo về lợi ích vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến Xuân về; qua đó tạo sự an tâm, phấn khởi trong công tác và người lao động ngày càng gắn bó với tổ chức công đoàn.

 NGỌC THIỆN

Đồng chí Cao Hồng Hà trao quà Tết cho công nhân vệ sinh. (Ảnh: N. Thiện)
Đồng chí Cao Hồng Hà trao quà Tết cho công nhân vệ sinh. (Ảnh: N. Thiện) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến