Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2023

Thăm, tặng quà cán bộ lão thành cách mạng

  Ngày 22/12/2022, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Phường 17 phối hợp Đoàn trườngLiên đội Trường Tiểu học Hồng Hà tổ chức đến thăm, tặng quà 42 cán bộ lão thành cách mạng hiện đang sống và được chăm sóc tại Trung tâm Dưỡng lão Thị Nghè. 

Hoạt động nhằm giúp đoàn viên, đội viên thể hiện lòng kính trọng và biết ơn đến những công lao to lớn của thế hệ trước đã cùng chiến đấu xây dựng để chúng ta có được một cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

 • Ngày 15/12/2022, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Phường 22 phối hợp Đoàn Công ty Điện lực Gia Định tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cán bộ lão thành cách mạng.

 Tại những nơi đến thăm, cán bộ, đoàn viên ân cần thăm hỏi, chúc 5 cán bộ lão thành cách mạng luôn sống vui sống khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng để xây dựng quê hương, gia đình hạnh phúc, no ấm, tấm gương sáng cho lớp trẻ được học tập và noi theo. 

 Đây là hoạt động thiết thực thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, bày tỏ lòng biết ơn của thế hệ trẻ đối với những đóng góp to lớn của các đồng chí đảng viên, lão thành cách mạng trong việc xây dựng Đảng, xây dựng quê hương, đất nước. 

ANH QUÂN - THUẬN PHAN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến