Thứ Năm, 9 tháng 2, 2023

Chương trình "Đón xuân quê nhà"


Ngày 18/01/2022 tại Bến xe Miền Đông mới (Phường Long Bình, Thành phố Thủ Đức), Liên đoàn Lao động quận tổ chức chương trình “Đón Xuân quê nhà” dịp Tết Quý Mão 2023 với 2 chuyến xe (tuyến Quảng Ngãi) đưa trên 80 đoàn viên công đoàn, công nhân, người lao động về quê đón Tết.

Đến dự có các đồng chí Nguyễn Đức Tiến, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận; Nguyễn Thị Thanh Dung, ĐUV, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn - TNHH một thành viên; các đồng chí trong Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động quận.

Chương trình “Đón xuân quê nhà” là hoạt động thường niên của Liên đoàn Lao động quận. Tuy còn nhiều khó khăn sau đại dịch Covid-19 và tình hình sản xuất, kinh doanh sụt giảm ảnh hưởng đến người lao động nhưng lãnh đạo đơn vị vẫn tiếp tục phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam quận, Tổng công ty Cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn - TNHH một thành viên duy trì thực hiện nhằm tạo thuận tiện, hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết cùng gia đình. Chương trình tổ chức với tổng kinh phí trên 80,5 triệu đồng từ nguồn ngân sách Công đoàn quận và quỹ “Vì người nghèo” quận hỗ trợ.

Với những tấm vé đong đầy yêu thương đã chia sẻ bớt những khó khăn của đoàn viên công đoàn, người lao động trong những ngày năm hết Tết đến, giúp những người xa quê ấm lòng, tiếp tục găn bó hơn với tổ chức công đoàn.

NGỌC THIỆN

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động quận tặng quà cho tổ trưởng 2 xe trong chuyến đi. (Ảnh: N. Thiện)
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động quận tặng quà cho tổ trưởng 2 xe trong chuyến đi. (Ảnh: N. Thiện)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến