Thứ Năm, 9 tháng 2, 2023

Hội thi "Khéo tay trong nữ tu quận Bình Thạnh"

Ngày 13/01/2023, Hội LHPN quận tổ chức hội thi “Khéo tay trong nữ tu quận Bình Thạnh”.

Với chủ đề “Xuân đầm ấm”, có 26 đội với trên 50 thí sinh đại diện cho các nữ tu tại các dòng tu, chùa ni trên địa bàn, hội viên có đạo các Phường 1, 2, 11, 15, 21,22, 25, 27, 28 dự thi chế biến, trang trí bánh, mứt Tết.

Ban tổ chức trao 10 giải thưởng gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích. Dòng thánh Phao lô (Phường 17) đạt giải nhất. Toàn bộ sản phẩm dự thi được tặng cho các nữ công nhân lao động thuê nhà trọ, có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình “Tết sum vầy - Xuân tri ân” diễn ra vào sáng ngày 14/01 tại Công viên hẻm 91 Bình Lợi (Phường 13).

Qua hội thi, nhằm tạo điều kiện cho các nữ tu có cơ hội giao lưu, tạo sự gắn bó, đoàn kết trong cộng đồng các tôn giáo trên địa bàn. Đồng thời, duy trì và xây dựng mối quan hệ gắn bó, qua đó tăng cường vận động các nữ tu tham gia các phong trào hoạt động do Hội LHPN các cấp phát động nhằm thực hiện tốt công tác dân tộc, tôn giáo.

P. AN

Các đội dự hội thi “Khéo tay trong nữ tu quận Bình Thạnh”. (Ảnh: P. An)
Các đội dự hội thi “Khéo tay trong nữ tu quận Bình Thạnh”(Ảnh: P. An)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến