Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2023

Tổng kết Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến

  Ngày 05/01/2023, Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến quận tổ chức hội nghị tổng kết năm 2022. 

Tham dự có các đồng chí Nguyễn Văn Cảnh, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; Nguyễn Ngọc San, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến quận; lãnh đạo Đảng ủy phường… 

Năm qua, tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát nên các hoạt động của đơn vị dần trở lại bình thường. Hội viên tích cực tự nghiên cứu “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”. Hội viên luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng trong xây dựng đất nước, bảo vệ chủ quyền quốc gia, phòng, chống tham nhũng, không có hội viên tự chuyển biến, tự chuyển hóa, tiêu cực. Tổ chức thực hiện hiệu quả các hoạt động về nguồn, họp mặt, thăm hỏi, động viên giúp đỡ, tương trợ nhau về tinh thần và vật chất. Thực hiện hiệu quả công tác giáo dục truyền thống, góp phần khơi dậy lòng yêu nước, truyền lại cho thế hệ trẻ những giá trị truyền thống quý báu qua những trang sử kháng chiến vẻ vang của dân tộc. Các câu lạc bộ phường có sự chuyển biến tích cực về nội dung và phương thức tổ chức thực hiện, đạt được một số kết quả có ý nghĩa quan trọng góp phần vào thành tích chung của quận. 

Đồng chí Nguyễn Văn Cảnh trao Giấy khen cho các tập thể hoàn thành  xuất sắc nhiệm vụ. (Ảnh: MH)
Đồng chí Nguyễn Văn Cảnh trao Giấy khen cho các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. (Ảnh: MH)

Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Quận ủy đánh giá cao những việc làm thiết thực, có nhiều ý nghĩa tốt đẹp của Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến quận. Đồng thời đề nghị đơn vị quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên. Phát huy tinh thần tương trợ hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Phối hợp với các ban ngành đoàn thể quận tuyên truyền, phổ biến, giải thích các chính sách, quy định pháp luật cho người dân trong khu vực thực hiện các dự án trọng điểm của quận, tạo sự đồng thuận của người dân, tránh xảy ra điểm nóng. Bên cạnh đó, các cấp ủy đảng cần phân công cấp ủy viên phụ trách theo dõi chỉ đạo hoạt động, quan tâm tạo mọi điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất, kinh phí hoạt động. Riêng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội cần rà soát, cập nhật và cung cấp thông tin, chế độ chính sách của Đảng và Nhà nước đối với người tham gia kháng chiến đầy đủ, kịp thời. Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội phối hợp tổ chức tốt các buổi sinh hoạt truyền thống cho đoàn viên, hội viên, thanh niên, sinh viên, học sinh. 

Dịp này, có 4 tập thể và 8 cá nhân vinh dự được nhận Giấy khen của Câu lạc bộ truyền thống kháng chiến Thành phố; 10 tập thể và 13 cá nhân được nhận Giấy khen của UBND quận.

 MH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến