Thứ Tư, 8 tháng 2, 2023

Tổng kết công tác Hội và phong trào thanh niên


Ngày 16/01/2023, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam quận tổ chức hội nghị Ủy ban Hội LHTN Việt Nam quận (mở rộng) lần 10 nhiệm kỳ 2019 - 2024, tổng kết công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2022.

Với sự nỗ lực của các cấp Hội, công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2022 có nhiều đổi mới về nội dung và phương thức hoạt động, thành phần thanh niên tham gia rộng rãi hơn. Các chương trình của Hội góp phần nâng cao chất lượng và nhận thức của hội viên, thanh niên, đáp ứng được nhiệm vụ, yêu cầu trong tình hình mới, các hoạt động đã đạt và vượt chỉ tiêu đề ra. Công tác xây dựng tổ chức Hội có nhiều chuyển biến tích cực, các đơn vị đã tập trung đầu tư nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Hội. Năm qua, các Hội cơ sở khảo sát, thành lập, ra mắt 16 chi hội ngoài nhà nước và 2 chi hội khu nhà trọ thanh niên công nhân, 4 câu lạc bộ, đội nhóm, phát triển 3.475 hội viên mới.

Tại hội nghị vinh danh 2 tập thể, 2 cá nhân được nhận Bằng khen Trung ương Hội. Đồng thời, trao Cờ thi đua cho Uỷ ban Hội LHTN Phường 24 là đơn vị dẫn đầu công tác Hội và phong trào thiếu nhi năm 2022 của quận; trao Bằng khen Thành Hội tặng cho 7 tập thể, 7 cá nhân; Giấy khen UBND quận và Ủy ban Hội quận tặng cho 35 tập thể, 45 cá nhân với nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2022.

P. AN

Lãnh đạo Ủy ban Hội LHTN quận trao Cờ thi đua cho Ủy ban Hội LHTN Phường 24 đơn vị dẫn đầu công tác Hội và phong trào thiếu nhi năm 2022. (Ảnh: P.An)
Lãnh đạo Ủy ban Hội LHTN quận trao Cờ thi đua cho Ủy ban Hội LHTN Phường 24 đơn vị dẫn đầu
 công tác Hội và phong trào thiếu nhi năm 2022.
(Ảnh: P.An)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến