Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2023

Hội nghị đối thoại cấp ủy với Nhân dân

Ngày 15/02/2022, Đảng ủy Phường 27 tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy với Nhân dân năm 2023. 

 Đến dự có các đồng chí Nguyễn Thị Thúy Dung, QUV, Bí thư Đảng ủy phường; Nguyễn Ngọc Minh, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND phường; Lê Thị Thanh Vân, UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường và đại diện người dân tại 65 Tổ dân phố - Mặt trận. 

 Đại biểu được thông tin kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Năm 2022, tình hình kinh tế - xã hội của phường cơ bản ổn định, có nhiều chuyển biến tích cực. Các lĩnh vực văn hóa - xã hội tiếp tục phát triển; đời sống Nhân dân cơ bản ổn định; an ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội ổn định. 

Hội nghị ghi nhận 26 ý kiến liên quan chủ yếu về hoạt động thu tiền vận chuyển rác, tình hình ANTT, lòng lề đường… 

Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở, lãnh đạo phường ghi nhận và làm rõ những ý kiến, kiến nghị chính đáng của Nhân dân thuộc thẩm quyền. Đối với những vấn đề cần có thời gian để xác minh, lãnh đạo phường giao cho các cơ quan, đơn vị nghiên cứu, giải quyết sớm nhất.

 Đồng chí Nguyễn Thị Thúy Dung đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ các cấp thường xuyên lắng nghe, thấu cảm và có giải pháp giải quyết những kiến nghị, đề xuất hợp pháp và chính đáng của Nhân dân. MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội là nhịp cầu phản ánh các kiến nghị của Nhân dân tới cấp ủy đảng, chính quyền các cấp; phát huy tốt vai trò giám sát, phản biện xã hội.

 N. HƯƠNG

Lãnh đạo phường trả lời ý kiến, kiến nghị của người dân.  (Ảnh: NH)
Lãnh đạo phường trả lời ý kiến, kiến nghị của người dân. (Ảnh: NH)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến