Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2023

Tiếp đoàn học tập kinh nghiệm về công tác cải cách hành chính

 Ngày 16/02/2023, Đoàn học viên lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 99-2022 Học viện Cán bộ Thành phố do Thạc sĩ Nguyễn Thị Lan Đan, giảng viên khoa Nhà nước và pháp luật làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND Phường 19 để học tập, kinh nghiệm về công tác cải cách hành chính. 

Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí Bùi Thị Hồng Quế, QUV, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường và Đoàn Tuấn Kiệt, ĐUV, Phó Chủ tịch UBND phường. 

Tại buổi làm việc lãnh đạo UBND Phường 19 trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và thảo luận nội dung các vấn đề Đoàn quan tâm về các chỉ tiêu thực hiện cải cách hành chính, các mô hình, sáng kiến, giải pháp đang được áp dụng, việc xây dựng và phát triển chính quyền điện tử tiến tới xây dựng đô thị thông minh, việc triển khai thực hiện sắp xếp tổ chức bộ máy; xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức; công tác tài chính công… 

Qua buổi làm việc, các học viên thảo luận, tìm hiểu thêm các vấn đề, cách làm hay, hiệu quả trong công tác cải cách hành chính của đơn vị. Đồng chí Nguyễn Thị Lan Đan chia sẻ đây là cơ hội quý giá để đoàn nghiên cứu học tập, trao đổi kinh nghiệm qua đó có thể triển khai xây dựng và áp dụng tại chính địa phương của các học viên.

 Sau buổi thảo luận, đoàn đến thăm và trao tặng 5 suất quà (1 triệu đồng/suất) đến 5 gia đình chính sách có công trên địa bàn.

 NGỌC MỸ

Quang cảnh buổi tiếp đoàn học tập kinh nghiệm về công tác  cải cách hành chính tại UBND Phường 19. (Ảnh: N. Mỹ)
Quang cảnh buổi tiếp đoàn học tập kinh nghiệm về công tác cải cách hành chính tại UBND Phường 19. (Ảnh: N. Mỹ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến