Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2023

Xây dựng khu phố sạch, xanh, thân thiện môi trường

 Ngày 10/3/2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 13 phối hợp Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Cựu chiến binh, Hội LHPN tổ chức tọa đàm chuyên đề “Giải pháp xây dựng khu phố sạch, xanh, thân thiện môi trường” gắn với thực hiện Chỉ thị số 19-CT/TU của Ban Thường vụ Thành ủy về thực hiện Cuộc vận động “Người dân Thành phố Hồ Chí Minh không xả rác ra đường và kênh rạch, vì Thành phố sạch, xanh và thân thiện môi trường”. 

 Tham dự có đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam quận; lãnh đạo UBND phường cùng Trưởng các  đoàn thể phường, khu phố, Tổ dân phố - Mặt trận. 

Hội nghị ghi nhận nhiều ý kiến đề nghị cần đẩy mạnh tuyên truyền đến người dân, thông qua các cuộc họp giao ban của Tổ dân phố - Mặt trận. Tăng cường kiểm tra, giám sát và xử phạt nghiêm theo quy định đối với các hành vi vi phạm về lĩnh vực vệ sinh môi trường. Làm việc với chủ các dự án, các thửa đất trống, yêu cầu rào chắn và dọn vệ sinh thửa đất của mình. Cần có số điện thoại thường xuyên để tiếp nhận phản ánh của người dân về bảo vệ môi trường. Phát động các Tổ dân phố - Mặt trận vận động các hộ dân xây dựng tuyến hẻm sạch, xanh, thân thiện môi trường.

 QUỐC TUẤN

Quang cảnh tọa đàm tìm giải pháp xây dựng khu phố sạch,  xanh, thân thiện môi trường. (Ảnh: QT)
Quang cảnh tọa đàm tìm giải pháp xây dựng khu phố sạch, xanh, thân thiện môi trường. (Ảnh: QT) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến