Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2023

Báo cáo thời sự quý I/2023

 Ngày 07/3/2023, Đảng ủy Phường 2 tổ chức báo cáo thời sự quý I năm 2023. 

Tham dự có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, cấp ủy các chi bộ trực thuộc, đảng viên Đảng bộ phường. 

Người dự được thông tin một số vấn đề về tình hình thế giới, trong nước và công tác đối ngoại của nước ta. 

• Tiếp đó, ngày 28/3/2023, Đảng ủy Phường 5 tổ chức hội nghị báo cáo thời sự quý I.

 Tham dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam; cán bộ, đảng viên phường.

 Người dự được thông tin về tình hình thế giới và khu vực năm 2022, xu hướng tác động và nhiệm vụ công tác đối ngoại năm 2023. 

• Trong 3 ngày 23, 24, 25/3/2023, Đảng ủy Phường 15, 17, 22 tổ chức hội nghị thông tin thời sự quý I năm 2023.

 Tham dự có lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường, các đồng chí đảng ủy viên, Thường trực UBND phường, cấp ủy các chi bộ, đảng viên các chi, Đảng bộ bộ phận trực thuộc, Thường trực Ủy ban MTTQ và Ban chấp hành các đoàn thể chính trị - xã hội, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến và đại diện Tổ liên lạc Cựu tù chính trị phường. 

Người dự được giới thiệu tổng quan về sự kiện quốc tế hiện nay, đặc biệt mối quan hệ giữa Mỹ và Trung Quốc; triển khai Nghị quyết số 31-NQ/TW của Bộ Chính trị về phương hướng, nhiệm vụ phát triển Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 gắn với kết quả nổi bật về tình hình kinh tế trong nước và quốc tế năm 2022, dự báo tình hình và nhiệm vụ trọng tâm năm 2023 và triển khai chủ đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023.

 Qua hội nghị nhằm cung cấp thông tin thời sự đến đội ngũ cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ các phường về tình hình thời sự thế giới, khu vực trong thời gian qua và quan điểm, đường lối đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta. Từ đó góp phần củng cố lập trường tư tưởng, nâng cao tinh thần trách nhiệm của cấp ủy và đội ngũ cán bộ, đảng viên trong thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Tích cực tham gia bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác lại những quan điểm sai trái, thù địch.

 VB - MỘNG THÙY - P. AN

Quang cảnh báo cáo thời sự tại Phường 15. (Ảnh: TL)
Quang cảnh báo cáo thời sự tại Phường 15. (Ảnh: TL) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến