Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2023

Chuyên đề giải pháp xây dựng đạo đức công vụ

 Ngày 17/3/2023, Đảng ủy Phường 15 tổ chức chuyên đề “Giải pháp xây dựng đạo đức công vụ cho đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan, đơn vị”. 

 Tham dự có đại diện Ban Dân vận Quận ủy, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban chấp hành các ban ngành đoàn thể; Bí thư, Phó Bí thư và cấp ủy các chi bộ trực thuộc, Tổ trưởng các tổ đảng, đảng viên các chi bộ. 

Hội nghị ghi nhận nhiều ý kiến của đại biểu liên quan đến xây dựng và thực hiện văn hóa công vụ ở cơ sở; nâng cao chất lượng phục vụ người dân, tạo được sự hài lòng trong dân; đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tâm, tận tụy với người dân và với công việc được giao. Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi để người dân tham gia các hoạt động chuyển đổi số trong thực hiện các dịch vụ công trực tuyến. Đề nghị cán bộ, công chức, chiến sĩ Công an sâu sát, tận tình hướng dẫn, xác minh những trường hợp không có giấy tờ, không thể chứng minh nhân thân để người dân được cấp căn cước công dân gắn chip dễ dàng.

 P. AN

Quang cảnh hội nghị chuyên đề giải pháp xây dựng  đạo đức công vụ tại Phường 15. (Ảnh: TL)
Quang cảnh hội nghị chuyên đề giải pháp xây dựng đạo đức công vụ tại Phường 15. (Ảnh: TL)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến