Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2023

Kỹ năng giáo dục người chưa thành niên vi phạm pháp luật

  Ngày 25/3/2023, UBND Phường 22 phối hợp Hội LHPN tổ chức tập huấn bồi dưỡng nâng cao kỹ năng và biện pháp giáo dục bảo vệ và chăm sóc người chưa thành niên vi phạm pháp luật. 

Có trên 50 đảng viên, cán bộ công chức, viên chức, người lao động, hội viên các đoàn thể chính trị xã hội, người dân tham dự. 

Người dự được truyền đạt những nội dung cơ bản về thực trạng, nguyên nhân dẫn đến tình trạng người chưa thành niên vi phạm pháp luật hiện nay; những quy định của pháp luật liên quan đến xử lý người chưa thành niên vi phạm pháp luật; quy trình, kỹ năng và biện pháp phòng ngừa, quản lý, giáo dục người chưa thành niên vi phạm pháp luật tại cộng đồng. Một số kinh nghiệm trong công tác tổ chức tái hòa nhập cộng đồng, giúp đối tượng thích ứng nhanh với cuộc sống xã hội, rút ngắn thời gian hòa nhập cộng đồng; đồng thời giúp họ có điều kiện tạo lập cuộc sống của bản thân, trở thành người có ích cho xã hội và gia đình.

 VÕ LIỄU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến