Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2023

Hội nghị báo cáo thời sự

 Ngày 23/4/2023, Đảng ủy Phường 13 tổ chức báo cáo thời sự tình hình quốc tế và trong nước; triển khai Nghị quyết số 31-NQ/TW của Bộ chính trị về phương hướng, nhiệm vụ phát triển Thành phố Hồ Chí Minh cho trên 500 đảng viên. 

Nhiều thông tin mới, quan trọng được triển khai tại hội nghị giúp cho cán bộ, đảng viên kịp thời cập nhật các chủ trương, chính sách của Đảng và đất nước phục vụ công tác tham mưu, lãnh đạo và chỉ đạo, điều hành tại địa phương. Đồng thời định hướng để các cấp ủy, tổ chức cơ sở Đảng thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và người lao động tại cơ quan, đơn vị trong thời gian tới.

Đảng viên Phường 13 tham dự hội nghị báo cáo thời sự. (Ảnh: Q. Tuấn)
Đảng viên Phường 13 tham dự hội nghị báo cáo thời sự. (Ảnh: Q. Tuấn)

• Trước đó, ngày 19/4/2023, Đảng ủy; Hội Cựu Chiến binh Phường 27 phối hợp tổ chức hội nghị báo cáo thời sự quý I/2023.

 Tham dự có các đồng chí Nguyễn Thị Thúy Dung, QUV, Bí thư Đảng ủy phường; Nguyễn Quốc Thống, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường. 

Có gần 200 người tham dự được thông tin về tình hình trong nước, quốc tế và triển khai Nghị quyết số 31-NQ/TW ngày 30/12/2022 của Bộ chính trị về phương hướng, nhiệm vụ phát triển Thành phố Hồ Chí Minh; triển khai chủ đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023. 

Qua đó, giúp cán bộ, đảng viên, hội viên hiểu rõ thêm về tình hình đất nước và quốc tế hiện nay. Đây cũng là dịp để mỗi cán bộ, đảng viên, hội viên củng cố và vững tin vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước ta trong tình hình mới, đồng thời tuyên truyền đến Nhân dân hiểu rõ những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

 QUỐC TUẤN - N. HƯƠNG

Quang cảnh hội nghị báo cáo thời sự quý I/2023  tại Phường 27. (Ảnh: NH)
Quang cảnh hội nghị báo cáo thời sự quý I/2023 tại Phường 27. (Ảnh: NH)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến