Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2023

Ra mắt Infographic tuyên truyền ca khúc về Bác Hồ

  Ngày 02/5/2023, Hội LHPN Phường 21 thiết kế và ra mắt sản phẩm infographic có mã QR tuyên truyền ca khúc sáng tác mới về Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 Sản phẩm này được đăng trên Fanpage của Hội, thu hút được nhiều hội viên, người dân truy cập và quét mã QR để thưởng thức 10 MV ca khúc sáng tác mới về Chủ tịch Hồ Chí Minh, chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. 

 Đây là những tác phẩm mang giá trị tư tưởng, nghệ thuật và tính giáo dục cao, được tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá rộng rãi trong các tầng lớp Nhân dân. Qua đó, góp phần đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và hướng đến xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh “làm cho tư tưởng, đạo đức, phong cách và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh thấm sâu vào người dân thành phố, là một nguồn sức mạnh đặc thù của con người thành phố mang tên Bác” theo Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

 QUỲNH TRANG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến