Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2023

Chiến sĩ tình nguyện hè Vì đàn em thân yêu

 Ngày 11/6/2023, Ban chỉ huy các chiến dịch tình nguyện hè quận tổ chức chương trình “Chiến sĩ tình nguyện Hè quận Bình Thạnh Vì đàn em thân yêu” cho gần 100 thiếu nhi, học sinh cơ sở bảo trợ xã hội Bình Lợi (Phường 13). 

 Tại đây, các em được tham gia các gian hàng trò chơi dân gian truyền thông về dinh dưỡng; khám sức khỏe, tư vấn dinh dưỡng; hướng dẫn các thế võ tự vệ. 

Dịp này, Ban tổ chức tặng 80 phần quà cho thiếu nhi đang được chăm sóc, nuôi dạy tại cơ sở bảo trợ xã hội Bình Lợi với tổng kinh phí 12 triệu đồng.

Thiếu nhi, học sinh cơ sở bảo trợ xã hội Bình Lợi  được hướng dẫn võ tự vệ. (Ảnh: B. Trân)
Thiếu nhi, học sinh cơ sở bảo trợ xã hội Bình Lợi được hướng dẫn võ tự vệ. (Ảnh: B. Trân)

• Cùng ngày 11/6/2023, Ban chỉ huy các chiến dịch tình nguyện hè Phường 19 phối hợp Trung tâm phát triển khoa học và công nghệ trẻ tổ chức ngày hội Thanh thiếu nhi với khoa học và công nghệ - Vì đàn em thân yêu cho trên 60 thiếu nhi. 

 Tại ngày hội, các em trải nghiệm các công nghệ số 4.0 như: kính thực tế ảo - chuyến xe công nghệ; các trò chơi mang tính logic, khoa học đổi mới sự sáng tạo... 

Trong khuôn khổ ngày hội, Ban tổ chức đến tận nhà và tặng quà cho 20 thiếu nhi khuyết tật với tổng kinh phí chăm lo 3 triệu đồng.

 Đây là hoạt động thiết thực thực hiện chủ đề năm 2023 “Chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn”, hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2023 chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”.

Thiếu nhi Phường 19 được trải nghiệm kính thực tế ảo. (Ảnh: P. Việt
Thiếu nhi Phường 19 được trải nghiệm kính thực tế ảo. (Ảnh: P. Việt

• Ngày 11/6/2023, Ban chỉ huy chiến dịch Mùa hè xanh Phường 21 phối hợp Ban chỉ huy chiến dịch Hành quân xanh quận tổ chức chăm lo cho thiếu nhi. 

Các chiến sĩ mùa hè xanh, hành quân xanh của quận và phường đến thăm, tặng 8 phần quà gồm có dụng cụ học tập, bánh sữa đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí chăm lo 4 triệu đồng.

 BẢO TRÂN - PHẠM VIỆT - TRẦN ĐỨC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến