Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2023

Đêm nhạc "Hạnh phúc nơi ta tìm về"

  Ngày 15/6/2023, tại quán FiKa Getogether Coffee (Phường 22), Hội LHPN quận phối hợp Hội LHPN Cụm thi đua 3 (Phường 15, 17, 19, 21, 22) tổ chức đêm nhạc với chủ đề “Hạnh phúc nơi ta tìm về” nhân Ngày của cha (18/6). 

 Tham dự có các đồng chí Trần Thị Phi Yến, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Gia đình và Xã hội Hội LHPN Thành phố; Nguyễn Thị Loan, QUV, Chủ tịch Hội LHPN quận cùng các Ủy viên Ban Thường vụ Hội LHPN quận: Thường trực Hội LHPN Cụm thi đua 3 và 30 cặp gia đình hạnh phúc. 

Ngày của Cha thường được tổ chức vào ngày Chủ nhật thứ 3 của tháng 6, là ngày nhằm tôn vinh những người làm cha, người đã hy sinh hết mình cho gia đình. Đồng thời là dịp để những đứa con trong gia đình thể hiện tình thương yêu, niềm kính trọng và biết ơn đối với người cha của mình. Đây cũng là dịp để gia đình quây quần bên nhau gắn kết tình cảm. 

Dịp này có 10 tiết mục văn nghệ do các ca sĩ không chuyên đến từ Câu lạc bộ văn nghệ các phường trong cụm biểu diễn. Nội dung ca ngợi công ơn cha mẹ, hạnh phúc gia đình. Đồng thời, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với 3 gia đình tiêu biểu trong cụm về xây dựng đời sống văn hóa, giữ gìn gia đình hạnh phúc, tuyên dương 5 gia đình văn hóa hạnh phúc tiêu biểu. Dịp này, Hội LHPN quận còn tổ chức trao giải thưởng cuộc thi viết “Những lời yêu thương dành tặng cha”.

 LIÊM NGUYỄN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến