Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2023

Hành trình lan tỏa yêu thương

 Ngày 14/7/2023 tại cửa hàng áo dài 0 đồng, địa chỉ 5K Trường Sa, Hội LHPN Phường 19 phối hợp Câu lạc bộ Chụp ảnh miễn phí và Câu lạc bộ Make up Sắc màu yêu thương tổ chức chương trình “Áo dài 0 đồng - Hành trình lan tỏa yêu thương”. 

Chương trình diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa như: tặng áo dài, tư vấn chăm sóc da, trang điểm và chụp ảnh miễn phí cho 100 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, yêu thích áo dài, có nhu cầu trang điểm và mong muốn lưu giữ khoảnh khắc đẹp trong trang phục áo dài truyền thống. 

Thông qua chương trình này nhằm chia sẻ, trao tặng những chiếc áo dài đến những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, giúp nhiều hội viên có được những bộ áo dài như mong muốn. Qua đó, tạo nên phong trào mặc áo dài trong các hoạt động của Hội, các sự kiện có ý nghĩa, góp phần bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống của trang phục dân tộc Việt Nam.

Các thành viên của Câu lạc bộ Make up Sắc màu yêu  thương trang điểm miễn phí cho hội viên. (Ảnh: B. Khang)
Các thành viên của Câu lạc bộ Make up Sắc màu yêu thương trang điểm miễn phí cho hội viên. (Ảnh: B. Khang)

• Tiếp đó, ngày 27, 31/7/2023, UBND Phường 22 tổ chức chăm lo cho 60 hộ dân thuộc diện chính sách có công có hoàn cảnh khó khăn, hộ diện bảo trợ xã hội, hộ nghèo và trẻ em mồ côi do Covid-19.

 Tổng kinh phí chăm lo trên 21 triệu đồng do Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Tân Định và mạnh thường quân hỗ trợ.

 BẢO KHANG - TRÚC LINH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến