Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2023

Đồng hành cùng cơ sở bánh của người khiếm thị

  Ngày 06/7/2023, Tổ dư luận xã hội Hội LHPN Phường 19 tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Đồng hành cùng cơ sở bánh của người khiếm thị”. 

Các thành viên của Tổ đến giao lưu với các Soeur và nhân viên tiệm bánh ngọt Happy Sun Bakery (số 18 Xô Viết Nghệ Tĩnh). Đây là cơ sở được Cộng đoàn Mến Thánh giá Thủ Đức tạo điều kiện để người khiếm thị có cơ hội làm việc, phát triển bản thân, giúp đỡ cho gia đình và đóng góp một phần công sức cho xã hội.

 Dịp này, các thành viên được giới thiệu, tham quan về nguồn nguyên vật liệu, quy trình sản xuất các loại bánh. Bên cạnh đó, Tổ còn kết nối, quảng bá thương hiệu và tạo đầu ra cho sản phẩm nhằm tăng thêm nguồn thu nhập cho người khiếm thị đang làm việc tại đây, giúp họ ổn định hơn trong cuộc sống. 

Đây là hoạt động nhằm phát huy mô hình “Tổ dư luận xã hội cùng cơ sở tôn giáo và phụ nữ có đạo”, đồng thời tiếp tục duy trì sinh hoạt định kỳ hằng quý theo quy chế hoạt động của Tổ.

 BẢO KHANG

Thành viên Tổ dư luận xã hội Phường 19 mua bánh  tại tiệm bánh ngọt Happy Sun Bakery. (Ảnh: B. Khang)
Thành viên Tổ dư luận xã hội Phường 19 mua bánh tại tiệm bánh ngọt Happy Sun Bakery. (Ảnh: B. Khang)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến