Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2023

Lãnh đạo thành phố, quận thăm Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè

  Ngày 24/7/2023, đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023).

 Cùng đi có đại diện Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP HCM. Về phía quận có các đồng chí Thái Thị Hồng Nga, UVBTV Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận; lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, lãnh đạo UBND Phường 17.

 Tại Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè, đồng chí Nguyễn Thị Lệ ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những người có công với cách mạng, thuộc diện gia đình chính sách đã không tiếc máu xương hy sinh cho nền độc lập của dân tộc. Đồng thời hỏi thăm đời sống của các cụ và đề nghị đội ngũ cán bộ, nhân viên tại trung tâm luôn tận tình chăm sóc, nuôi dưỡng những người có công để thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa của Đảng và Nhà nước.

Cùng ngày, đoàn đến thăm gia đình bà Đỗ Thị Ngọc (sinh năm 1937, ngụ tại Phường 5), là mẹ liệt sĩ; ông Nguyễn Sanh Lý (sinh năm 1959, ngụ tại Phường 6, là thương binh 3/4). Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Thị Lệ ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc mọi người sống vui khỏe cùng con cháu.

 Dịp này, Chủ tịch HĐND TPHCM trao tặng những phần quà ý nghĩa nhằm bày tỏ sự tri ân, động viên tinh thần các gia đình.

 MH

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ trao quà cho đại diện  Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè. (Ảnh: MH)
Đồng chí Nguyễn Thị Lệ trao quà cho đại diện Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè. (Ảnh: MH)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến