Thứ Ba, 1 tháng 8, 2023

Tập huấn chuyên đề kỹ năng tuyên truyền miệng

 Ngày 14/7/2023, Ban Dân vận Quận ủy tổ chức tập huấn chuyên đề kỹ năng tuyên truyền miệng cho Trưởng khối vận và Thường trực Khối vận 20 phường. 

Người dự được báo cáo viên Nguyễn Văn Cảnh, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy tập huấn các kỹ năng, nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng như cập nhật các kiến thức và kỹ năng cơ bản về một số vấn đề lý luận và thực tiễn; nắm bắt dư luận xã hội và xử lý tình huống; kỹ năng chuẩn bị bài tuyên truyền miệng; kỹ năng tổ chức một buổi tuyên truyền miệng; cách trình bày một vấn đề, một sự kiện… 

Qua tập huấn, nhằm giúp cho lực lượng tuyên tuyền viên các cấp ủy đảng kịp thời cập nhật, bổ sung kiến thức, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng, làm nòng cốt trong công tác tuyên truyền miệng tại cơ sở.

Đồng chí Nguyễn Văn Cảnh tập huấn các kỹ năng  tuyên truyền miệng cho Trưởng khối vận  và Thường trực Khối vận các phường. (Ảnh: NN)
Đồng chí Nguyễn Văn Cảnh tập huấn các kỹ năng tuyên truyền miệng cho Trưởng khối vận và
 Thường trực Khối vận các phường.
(Ảnh: NN)

• Trước đó, ngày 27/6/2023, Đảng ủy Phường 14 cũng tổ chức tập huấn tuyên truyền miệng cho cán bộ Mặt trận, đoàn thể chính trị - xã hội và lực lượng chính trị nòng cốt phường.

 NGỌC NỮ - COH

Đại biểu tham dự tập huấn tuyên truyền miệng  tại Phường 14. (Ảnh: COH)
Đại biểu tham dự tập huấn tuyên truyền miệng tại Phường 14. (Ảnh: COH)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến