Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2023

Giám sát thực hiện Nghị quyết 02/2022/NQ-HĐND

  Trong 2 ngày 02, 04/8/2023, Hội LHPN quận tổ chức đoàn giám sát việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 02/2022/NQ-HĐND ngày 07/4/2022 của HĐND Thành phố. 

 Đồng chí Nguyễn Thị Loan, QUV, Chủ tịch Hội LHPN quận làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND các Phường 1, 13, 27 về chính sách đặc thù chăm lo, hỗ trợ người cao tuổi, trẻ em mồ côi và những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Tham gia buổi giám sát có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Quận ủy; đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam quận, phòng Lao động Thương binh và Xã hội quận.

 Đại diện các ban, ngành, địa phương trao đổi, làm rõ những vấn đề các thành viên trong đoàn giám sát quan tâm như: công tác chỉ đạo, triển khai thực hiện các quy định chính sách đặc thù chăm lo, hỗ trợ người cao tuổi, trẻ em mồ côi và những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường; rà soát, thống kê danh sách đối tượng theo quy định đưa vào diện được hưởng trợ cấp; quản lý hồ sơ, tiếp nhận và giải quyết chế độ cho các đối tượng; đánh giá thuận lợi, khó khăn; nguyên nhân của những khó khăn, vướng mắc khi triển khai thực hiện Nghị quyết số 02/2022/NQ-HĐND của HĐND Thành phố.

 Đồng chí Chủ tịch Hội LHPN quận đánh giá cao những kết quả UBND các phường đã đạt được. Thời gian tới, UBND các phường nêu trên cần tiếp tục quan tâm điều hành, chỉ đạo trong việc rà soát, thống kê danh sách đối tượng theo quy định đưa vào diện được hưởng trợ cấp. Chú trọng thực hiện tốt công tác tuyên truyền và quản lý hồ sơ, tiếp nhận, giải quyết chế độ cho các đối tượng theo Nghị quyết số 02/2022/NQ-HĐND của HĐNDThành phố.

 BẢO HIẾU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến