Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2023

Ngày hội tình nguyện viên Chữ thập đỏ vì cộng đồng

 Ngày 08/8/2023 tại cổng Trường THCS Hà Huy Tập, Hội Chữ thập đỏ quận tổ chức ngày hội tình nguyện viên vì cộng đồng. 

Tham dự có các đồng chí Nguyễn Hoàng Ân, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TPHCM; Nguyễn Thanh Vũ, Trưởng Ban công tác xã hội - Chăm sóc sức khỏe Hội Chữ thập đỏ TPHCM; Đỗ Văn Đức, Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy cùng trên 200 tình nguyện viên Chữ thập đỏ các cơ sở. 

 Tại ngày hội diễn ra các hoạt động trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng; phát gần 1.000 suất cơm, bánh ướt và tặng một số vật dụng cá nhân như quần áo, giày dép… cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. 

 Cũng trong ngày hội, tổ chức các đoàn đến thăm và trao quà cho 10 trường hợp gia đình nạn nhân chất độc da cam nhân ngày Vì nạn nhân chất độc da cam (10/8) mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Trước đó, đồng loạt các cơ sở Hội tổ chức ngày hội tình nguyện viên vì cộng đồng tại cơ sở, trao gần 200 suất quà với tổng kinh phí trên 100 triệu đồng.

 Ngày hội là dịp để tuyên truyền, vận động các tầng lớp xã hội đặc biệt là thế hệ thanh niên tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện hướng tới cộng đồng và những người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên hòa nhập cuộc sống, góp phần thực hiện tốt an sinh xã hội. 

QUỲNH NHƯ

Lãnh đạo thành phố, quận và cơ sở trao quà cho người dân  có hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh: Q. Như)
Lãnh đạo thành phố, quận và cơ sở trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh: Q. Như)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến