Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2023

Có 157 học viên tốt nghiệp sơ cấp lý luận chính trị

Ngày 17/8/2023, Trung tâm Chính trị quận phối hợp Quận Đoàn tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa I (S1) và khóa II (S2) năm 2023. Đồng chí Võ Hoàng Phú, UVBTV Quận ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị chủ trì buổi lễ.

Sau hơn 1 tháng lên lớp các học viên được truyền đạt 18 chuyên đề gồm 3 học phần: Những nội dung cơ bản của Chủ nghĩa Mác-Lênin; lịch sử, đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam và tư tưởng Hồ Chí Minh. Trong mỗi chuyên đề, các giảng viên lồng ghép những vấn đề thời sự, chính trị cần thiết, phù hợp với đối tượng và thực tiễn công tác, nhằm giúp các học viên nâng cao nhận thức về lý  luận chính trị, tạo sự chuyển biến trong hành động, xác định được vai trò, trách nhiệm của bản thân để tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, xứng đáng là những đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Với tinh thần học tập nghiêm túc, kết thúc khóa học 100% học viên đạt yêu cầu và đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp với kết quả loại giỏi có 3 học viên, khá có 102 học viên và trung bình có 52 học viên.
 
Đồng chí Võ Hoàng Phú biểu dương thành tích các học viên. Với những kiến thức đã học, sau khi về địa phương, cơ quan, đơn vị các học viên tiếp tục rèn luyện và vận dụng vào thực tiễn góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu của Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng thời không ngừng nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đảng, xây dựng hệ thống chính trị ngày càng vững mạnh.

ANH HOÀNG

Đồng chí Võ Hoàng Phú khen thưởng các học viên loại giỏi. (Ảnh: AH)
Đồng chí Võ Hoàng Phú khen thưởng các học viên loại giỏi. (Ảnh: AH)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến