Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2023

Khai giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa VII

 Ngày 03/10/2023, Trung tâm Chính trị quận khai giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa VII (S.7) năm 2023. 

Có 95 học viên là cán bộ, đảng viên đến từ các chi bộ, đảng bộ cơ sở tham gia lớp học. Chương trình học gồm 3 học phần: Chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh. Về đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Về Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam. Học viên được trang bị những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và kỹ năng vận dụng thực tiễn cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên trong hệ thống chính trị quận và cơ sở, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ đủ phẩm chất, năng lực, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. 

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Võ Hoàng Phú, UVBTV Quận ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị quận yêu cầu đội ngũ giảng viên cần nghiên cứu sâu các tài liệu, các văn bản chỉ đạo của Đảng, kết hợp với vận dụng thực tiễn công tác xây dựng Đảng ở địa phương để truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho người học. Riêng các học viên phải xác định rõ động cơ học tập đúng đắn, xây dựng cho mình kế hoạch và phương pháp học tập khoa học, có sự nghiên cứu chuyên sâu; mạnh dạn phát biểu, thảo luận khi lên lớp, cùng với giảng viên làm rõ các vấn đề về lý luận và thực tiễn.

 ANH HOÀNG

Đồng chí Võ Hoàng Phú phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng.  (Ảnh: AH)
Đồng chí Võ Hoàng Phú phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng. (Ảnh: AH) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến