Thứ Năm, 5 tháng 10, 2023

Nhà trọ sạch - xanh - thân thiện môi trường

 Ngày 09/9/2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 21 ra mắt giới thiệu mô hình “Nhà trọ sạch - xanh - thân thiện với môi trường” làm điểm tại khu nhà trọ số 220/50A/63D Xô Viết Nghệ Tĩnh. 

 Tham dự có các đồng chí Võ Thị Phương Uyên, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận; lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 21; đại diện các ban ngành đoàn thể chính trị - xã hội, cấp ủy, trưởng khu phố 2, Ban công tác Mặt trận 4 khu phố, các chủ phòng trọ và các hộ thuê trọ. 

Trong ngày ra mắt mô hình này, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường ký kết chương trình phối hợp với 4 đại diện các chủ cơ sở kinh doanh khu nhà trọ tại 4 khu phố. Đồng thời, trao 21 thùng đựng rác có nắp, 21 ki hốt rác, 21 cây chổi và 6 chậu hoa cho các hộ thuê trọ, các khu nhà trọ tại 4 khu phố với tổng kinh phí trên 4 triệu đồng. 

Dịp này, UBND phường tổ chức tuyên truyền phân loại chất thải rắn tại nguồn và phát trên 100 tờ gấp tuyên truyền cho những người tham dự và các khu nhà trọ. 

Mô hình này giúp cho các hộ thuê trọ nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, giữ gìn vệ sinh chung, tạo sự đoàn kết trong khu dân cư gắn với việc thực hiện Cuộc vận động “Người dân TPHCM không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch - xanh - thân thiện với môi trường” giai đoạn 2022 - 2025.

 P. NAM

Lãnh đạo quận, Phường 21 chứng kiến các đơn vị ký kết  công tác phối hợp. (Ảnh: P. Nam)
Lãnh đạo quận, Phường 21 chứng kiến các đơn vị ký kết công tác phối hợp. (Ảnh: P. Nam)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến