Thứ Hai, 20 tháng 11, 2023

Chung kết hội thi "Hiến kế xây dựng và phát triển góc học tập Hồ Chí Minh"

  Ngày 25/10/2023, Đảng ủy Phường 7 tổ chức vòng chung kết hội thi “Hiến kế xây dựng và phát triển góc học tập Hồ Chí Minh”. 

 Đến dự và tham gia Ban giám khảo hội thi có các đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai, QUV, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy; Trần Thị Thu Trang, Bí thư Đảng ủy phường; Trần Quang Huy, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường. 

Qua vòng loại có 37 bài dự thi được đầu tư với nhiều cảm xúc và giải pháp triển khai xây dựng góc học tập Hồ Chí Minh tại khu dân cư; trong đó có 8 thí sinh thi vòng chung kết. Các thí sinh thuyết trình bài thi trong thời gian 7 phút với các giải pháp: trưng bày tranh, ảnh, tư liệu, sách, báo về cuộc đời, hoạt động cách mạng của Bác; xây dựng Tủ sách Bác Hồ; quét mã QR để tham quan bảo tàng trực tuyến tìm hiểu các dữ liệu về Bác với các hình ảnh và nhiều tác phẩm văn học, nghệ thuật. Ngoài ra, còn vận động các hộ dân thực hiện “Treo ảnh Bác Hồ” tại nơi trang nghiêm trong nhà nhằm thể hiện lòng tôn kính Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tổ chức các hoạt động chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn; ra quân tổng vệ sinh bảo vệ môi trường; tái chế sử dụng rác thải; biểu dương gương điển hình trong phong trào học tập và làm theo lời Bác; quan tâm giải quyết kịp thời những bức xúc của Nhân dân… 

 Kết quả, giải nhất Nguyễn Trần Kiều Thủy Tiên, Phó Bí thư Đoàn phường; giải nhì Hồ Thị Xuân Mai, Chi bộ Mầm non 7A; giải ba Lê Thị Loan Anh, Ủy viên Ban chấp hành Hội LHPN phường và Lê Phạm Thùy Linh, Chi bộ Mầm non 7B và 4 giải khuyến khích. 

Hội thi góp phần nâng cao nhận thức của đảng viên, cán bộ công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và Nhân dân trong học tập và làm theo Bác để xây dựng và phát triển không gian văn hóa Hồ Chí Minh được lan tỏa rộng khắp, góp phần xây dựng Phường 7 ngày càng phát triển bền vững, nghĩa tình.

 THU TRANG

Ban tổ chức, Ban giám khảo trao giải cho các thí sinh.  (Ảnh: TT)
Ban tổ chức, Ban giám khảo trao giải cho các thí sinh. (Ảnh: TT) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến