Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2023

Lễ chào cờ "Tôi yêu Tổ quốc tôi"

 Ngày 15/10/2023, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam Phường 21 tổ chức lễ chào cờ “Tôi yêu Tổ quốc tôi” tại Bia ghi công Mặt trận cầu Thị Nghè (Phường 19).

 Đồng thời, tổ chức lễ kết nạp 10 hội viên mới là thanh niên công nhân, thanh niên tiến bộ trên địa bàn.

 Thông qua lễ chào cờ nhằm khơi dậy niềm vinh dự, tự hào đối với các hội viên mới được kết nạp. Qua đó đẩy mạnh phong trào thi đua rèn luyện, phấn đấu trở thành hội viên Hội LHTN Việt Nam trong thanh niên.

 Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2023); hưởng ứng hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi”.

 TRẦN ĐỨC

Cán bộ Hội LHTN Phường 21 chụp ảnh lưu niệm cùng  hội viên mới kết nạp. (Ảnh: Mỹ Kim)
Cán bộ Hội LHTN Phường 21 chụp ảnh lưu niệm cùng hội viên mới kết nạp. (Ảnh: Mỹ Kim)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến