Thứ Hai, 20 tháng 11, 2023

Ra mắt không gian đọc sách

  Ngày 26/10/2023, Quận Đoàn, Hội đồng Đội và Nhà Thiếu nhi quận tổ chức ra mắt, trao công trình không gian đọc sách và sinh hoạt Đội cho các em thiếu nhi tại Trường Phổ cập giáo dục Phường 25.

 Không gian đọc sách và sinh hoạt thiếu nhi với hơn 100 đầu sách phù hợp với từng lứa tuổi. Công trình này sẽ là cầu nối giúp thiếu nhi hình thành thói quen đọc sách, góp phần phát triển văn hóa đọc, đồng thời là không gian giáo dục truyền thống của tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh, giới thiệu tiểu sử của các anh hùng nhỏ tuổi. 

Tại chương trình, Liên đội Trường Tiểu học Nguyễn Đình Chiểu trao 10 cuốn báo Nhi Đồng, Khăn Quàng Đỏ và tiếp tục duy trì việc tặng báo Đội với số lượng 10 cuốn/số để phục vụ cho các em tại đây.

 • Trước đó, ngày 21/10/2023, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam Phường 21 thiết kế và ra mắt chuyên mục “Giới thiệu sách” hưởng ứng chương trình “Mỗi thanh niên một quyển sách làm bạn” trên trang Facebook Tuổi trẻ Phường 21. 

Chuyên mục phát hành 2 tuần/lần nhằm tạo điều kiện để hội viên có dịp chia sẻ, giới thiệu những cuốn sách hay để truyền cảm hứng, động lực cho các bạn trong cuộc sống đến cộng đồng. Mở đầu chuyên mục lần này, hội viên Nguyễn Minh Tâm giới thiệu về quyển sách yêu thích “Không gia đình” của tác giả Hector Malot. Đây là quyển sách văn học nước ngoài giáo dục về nhân cách, được Tâm rất yêu thích. Chính từ những nhân vật trong quyển sách này giúp bạn vượt qua những lúc khó khăn trong cuộc sống. Câu nói trong sách khiến Tâm tâm đắc nhất là “Lấy động lực làm cuộc sống”, “Lấy kỷ luật, kiên trì thành người”.

 ANH VINH - TRẦN ĐỨC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến