Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2023

Thanh niên quận được Thành phố, Trung ương tuyên dương

Liên tiếp trong các ngày 12, 14, 21/10/2023, quận Bình Thạnh có 1 cán bộ hội và 2 chi hội, 1 câu lạc bộ tập hợp thanh niên được tuyên dương khen thưởng tại các hội nghị, họp mặt do Trung ương Hội, Thành Hội tổ chức. 

Trong số này có đồng chí Nguyễn Hoàng Đan Khanh, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam quận, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Phường 15 vinh dự là 1 trong 82 gương cán bộ Hội có thành tích tiêu biểu trong công tác Hội và phong trào thanh niên đạt giải thưởng “15 tháng 10”; Câu lạc bộ Mầm xanh trực thuộc Hội LHTN Việt Nam Phường 21 vinh dự nhận Bằng khen của Ủy ban Hội LHTN Việt Nam TPHCM có thành tích xuất sắc trong công tác hỗ trợ thanh niên hoàn lương, sau cai tái hòa nhập cộng đồng; Chi hội khu phố 2 (Phường 21) và Chi hội khu phố 4 (Phường 27) là 2 trong số 31 tập thể được tuyên dương “Chi hội vững tiến” gắn với việc thực hiện hiệu quả phong trào xây dựng khu phố, ấp “An toàn - Sạch đẹp - Văn minh - Nghĩa tình” (AST) tại chương trình kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam, chương trình “Hành trình của niềm tin”, ngày hội khu phố, ấp AST “An toàn - Sạch đẹp - Văn minh - Nghĩa tình” và liên hoan “Câu chuyện khu phố, ấp tôi” năm 2023.

 • Tại cơ sở, ngày 12/10/2023, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam Phường 7 tổ chức tuyên dương thanh niên sống đẹp, sống có ích. 

Có 6 thanh niên sống đẹp, sống có ích, 6 thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu, 2 hội viên, thanh niên lập nghiệp tiêu biểu được Hội LHTN phường tuyên dương năm 2023. Đây là những gương thanh niên tiêu biểu, có thành tích tốt trong tham gia công tác hội và phong trào thanh niên tại địa phương. Đây là những điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và là tấm gương sáng, sống có văn hóa, nghĩa tình, có sức lan tỏa, tạo động lực cho thanh niên và cộng đồng học tập, noi theo.

Dịp này, Hội chăm lo 12 suất quà là nhu yếu phẩm cho hội viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn và trao giấy khen cho các cá nhân đạt giải cao hội thi tìm hiểu về truyền thống Hội LHTN Việt Nam, Hội thi trực tuyến Olympic Anh Văn, Hội thi trực tuyến tìm hiểu về các nước ASEAN. 

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2023).

 TC - ANH HOÀNG

Đồng chí Trần Thị Thu Trang, Bí thư Đảng ủy Phường 7  trao Giấy khen cho các gương thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu. (Ảnh: AH)
Đồng chí Trần Thị Thu Trang, Bí thư Đảng ủy Phường 7 trao Giấy khen cho các
gương thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu.
(Ảnh: AH)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến