Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2023

Chỉ huy Đội - cán bộ Đoàn - tiếp nối và truyền lửa

  Ngày 11/11/2023, Quận Đoàn, Hội đồng Đội quận phối hợp tổ chức chương trình “Chỉ huy Đội - cán bộ Đoàn - tiếp nối và truyền lửa” gặp gỡ Chỉ huy Đội, đội viên nòng cốt tiêu biểu trúng tuyển vào lớp 10 năm học 2023 - 2024. 

 Dịp này, các Chỉ huy Đội, đội viên nòng cốt, cán bộ Đoàn xuất thân là Chỉ huy Đội, đội viên tiêu biểu có dịp giao lưu, chia sẻ những mong ước, hoài bão của bản thân, những tình cảm về một thời đội viên luôn “Sẵn sàng”. Những chia sẻ của các em là những kinh nghiệm quý báu, là những ngọn lửa của phong trào Đội - Đoàn truyền lại cho thế hệ chỉ huy Đội, đội viên tiếp tục hun đúc và thắp nên ngọn lửa nhiệt huyết, niềm tin yêu vào công tác Đội để phấn đấu trở thành đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. 

Dịp này, Quận Đoàn - Hội đồng Đội quận trao quyết định công nhận Ban Chỉ huy Liên Đội 38 trường Tiểu học, Trung học cơ sở nhiệm kỳ 2023 - 2024; tập huấn bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác Đội cho lực lượng Chỉ huy Đội, phụ trách sao nhi đồng. Đồng thời, trao thư chúc mừng của Quận Đoàn và Hội đồng Đội quận cho 44 Chỉ huy Đội, đội viên nòng cốt tiêu biểu trúng tuyển vào lớp 10 năm học 2023 - 2024. Qua đó, động viên các bạn tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và tích cực tham gia các hoạt động Đoàn tại trường học và địa phương; là người thủ lĩnh thanh niên, đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và luôn là tấm gương sáng cho đội viên, thiếu nhi Bình Thạnh noi theo.

 ANH VINH

Lãnh đạo thành phố và quận trao thư chúc mừng  các Chỉ huy Đội, đội viên tiêu biểu trúng tuyển vào lớp 10. (Ảnh: A. Vinh)
Lãnh đạo thành phố và quận trao thư chúc mừng các Chỉ huy Đội, đội viên tiêu biểu trúng tuyển vào lớp 10.
  
(Ảnh: A. Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến