Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2023

Cuộc thi "Chủ tịch Hồ Chí Minh - Một nhân cách vĩ đại"

  Từ ngày 30/10 đến 16/11/2023, Trung tâm Văn hóa quận tổ chức cuộc thi “Chủ tịch Hồ Chí Minh - một nhân cách vĩ đại”. 

Có 34 đơn vị tham gia với trên 500 bài dự thi với các hình thức: chia sẻ về một cuốn sách, tác phẩm của Chủ tịch Hồ Chí Minh hoặc của các tác giả viết về Người đã truyền cảm hứng, nâng cao nhận thức về nhân cách vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh, khơi gợi khát vọng cống hiến và phát triển đất nước. Cuộc thi tổ chức rộng rãi cho mọi lứa tuổi, từ học sinh tiểu học cho đến trưởng thành, thông qua bài viết, video clip, vẽ tranh trên máy tính.

 Ban tổ chức chọn 355 bài thi đạt chất lượng đại diện quận thi vòng chung kết tại Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố. Kết quả, đạt 2 giải nhì, 2 giải ba, 5 giải khuyến khích.

 Qua đó nhằm khơi dậy những cảm xúc trong mỗi người dân về tình cảm của Bác Hồ đối với dân tộc Việt Nam, dân tộc Việt Nam đối với Bác Hồ kính yêu; giúp cho thế hệ trẻ nhận thức sâu sắc về những giá trị to lớn của tư trưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để đưa việc học tập và làm theo Bác trở thành việc làm thường xuyên. Trên cơ sở đó làm động lực cho mọi người không ngừng học tập, rèn luyện, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp. Mặt khác đây cũng là giải pháp tích cực để hình thành và phát triển văn hóa đọc trong các tầng lớp Nhân dân.

 NGỌC HÀ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến