Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2023

Tuyên truyền nghị định, quyết định của Chính phủ

  Ngày 16/11/2023, UBND Phường 19 tổ chức tuyên truyền Nghị định số 33/2023/NĐ-CP ngày 10/6/2023 của Chính phủ quy định về cán bộ, công chức cấp xã và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở thôn, tổ dân phố cho cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách. 

 Người dự được triển khai những nội dung cơ bản, điểm mới của nghị định này như: tiêu chuẩn, nhiệm vụ của cán bộ, công chức cấp xã; chế độ tiền lương và một số chế độ, chính sách đối với cán bộ, công chức cấp xã; chế độ phụ cấp đối với người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở thôn, tổ dân phố…

 • Tiếp đó, ngày 30/11/2023, UBND Phường 19 tổ chức tuyên truyền Quyết định số 25/2021/QĐ-TTg của Chính phủ quy định về xã, phường, thị trấn đạt chuẩn tiếp cận pháp luật cho trên 40 cán bộ, công chức và người lao động. 

 Người dự được giới thiệu một số nội dung cơ bản của quyết định này như: quy trình đánh giá, công nhận phường đạt chuẩn tiếp cận pháp luật và việc triển khai tự chấm điểm các tiêu chí, chỉ tiêu và đánh giá kết quả đạt chuẩn tiếp cận pháp luật theo quy trình. 

 Qua đó, giúp cán bộ, công chức nắm rõ các quy trình đánh giá phường đạt chuẩn tiếp cận pháp luật và đề ra các giải pháp khắc phục những tồn tại trong các chỉ tiêu, tiêu chí chưa đạt trong việc đánh giá phường đạt chuẩn tiếp cận pháp luật. 

MINH HÙNG

Cán bộ công chức, người lao động Phường 19 dự  tuyên truyền Quyết định số 25/2021/QĐ-TTg. (Ảnh: M. Hùng)
Cán bộ công chức, người lao động Phường 19 dự tuyên truyền Quyết định số 25/2021/QĐ-TTg.
(Ảnh: M. Hùng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến