Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2024

Tuyên truyền về văn hóa ứng xử trong gia đình

 Ngày 16/12/2023, Hội LHPN Phường 21 tổ chức tuyên truyền về văn hóa ứng xử trong gia đình. Đây là một trong những nội dung cơ bản của Bộ tiêu chí xây dựng gia đình hạnh phúc của Đề án Nghiên cứu xây dựng tiêu chí đánh giá gia đình hạnh phúc ở Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 - 2030. 

Hằng tháng, Hội sẽ thực hiên video clip giới thiệu gương điển hình trong xây dựng gia đình hạnh phúc, tuyên truyền phổ biến các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước liên quan đến bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình… đăng tải trên trang Fanpage của Hội LHPN phường để hội viên, người dân thuận tiện theo dõi. Đợt này, Hội giới thiệu cô Võ Thị Xuân, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Phường 26. Với vai trò là một người vợ, một người mẹ, cô Xuân luôn hết lòng chăm lo cho gia đình, nuôi dạy 2 con chăm ngoan học giỏi, có công việc ổn định, thành đạt trong cuộc sống. Cô quán xuyến mọi việc một cách uyển chuyển, chu toàn và dành riêng quỹ thời gian tham gia vào các hoạt động xã hội tại địa phương. Gia đình 3 thế hệ của cô Xuân đạt danh hiệu Gia đình Văn hóa liên tục 15 năm liền. 

 Thông qua hình thức tuyên truyền này, giúp hội viên, người dân hiểu rõ tầm quan trọng việc xây dựng mối quan hệ ông bà, cha mẹ và các con hòa thuận, yêu thương, bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau, góp phần vào việc xây dựng, giữ gìn hạnh phúc gia đình.

 QUỲNH TRANG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến