Thứ Sáu, 16 tháng 2, 2024

Chương trình Tết nghĩa tình

  Ngày 16/01/2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận phối hợp Công an, Hội Doanh nghiệp quận, Công ty TNHH Mi Hồng tổ chức chương trình “Tết nghĩa tình”. 

Tham dự có các đồng chí Dương Thị Huyền Trâm, UVTT, Trưởng Ban Phong trào UBMTTQ Việt Nam TPHCM; Vũ Ngọc Tuất, Bí thư Quận ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, lãnh đạo Hội Doanh nghiệp quận và các Ủy viên Ban chấp hành Hội.

 Trong chương trình, có 149 bảo vệ dân phố, hội viên Hội Người mù, cán bộ Mặt trận có hoàn cảnh khó khăn được tặng quà Tết với tổng kinh phí 116,5 triệu đồng. 

 Đây là nội dung tổ chức đầu tiên của chuỗi các hoạt động kéo dài đến hết ngày 06/02/2024 để chăm lo cho các hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận không có điều kiện vui xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc với phương châm “không ai bị bỏ lại phía sau”.

Lãnh đạo thành phố và quận trao quà cho cán bộ  Mặt trận cơ sở có hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh: TC)
Lãnh đạo thành phố và quận trao quà cho cán bộ Mặt trận cơ sở có hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh: TC)

• Tiếp đó, ngày 18/01/2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức chương trình “Xuân biên cương - Tết nghĩa tình” năm 2024.

Tham dự có các đồng chí Triệu Lệ Khánh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Nguyễn Đức Tiến, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN quận cùng các vị đại diện các tổ chức chính trị xã hội quận. 

Tại chương trình đoàn công tác đến thăm chúc Tết, tặng quà, hỗ trợ bếp ăn cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Thạnh An, huyện Cần Giờ với tổng kinh phí 68 triệu đồng.

Đồng chí Triệu Lệ Khánh trao quà, biểu tượng trưng  cho Đồn biên phòng Thạnh An. (Ảnh: TC)
Đồng chí Triệu Lệ Khánh trao quà, biểu tượng trưng cho Đồn biên phòng Thạnh An. (Ảnh: TC) 

 • Tiếp đó, trong 2 ngày 04, 07/01/2024, Hội LHPN quận tổ chức chương trình “Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình”. 

Đợt này, Quận Hội phối hợp Hội Người mù quận chăm lo 64 người khiếm thị với tổng kinh phí 25,6 triệu đồng. Đồng thời, Hội LHPN quận còn tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Chăm sóc sức khỏe người khiếm thị và phụ nữ khuyết tật” và chăm lo Tết cho 18 phụ nữ khuyết tật thuộc Câu lạc bộ Vầng trăng khuyết tại Phường 26.

 Tiếp đó, Hội LHPN quận còn phối hợp Đoàn Thiện nguyện Hòa thượng Thích Thiện Tâm tổ chức đoàn đến thăm và tặng 20 suất quà (bánh, sữa và bao lì xì) và nấu bữa ăn Tất niên cho các trẻ em gái đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Cơ sở bảo trợ xã hội Bà Chiểu với tổng kinh phí là 9,6 triệu đồng.

 TC - THẾ LÂN

Cán bộ Hội LHPN quận, thành viên Đoàn Thiện nguyện  chụp ảnh lưu niệm cùng trẻ em gái của cơ sở  Bảo trợ xã hội Bà Chiểu. (Ảnh: M. Nguyệt)
Cán bộ Hội LHPN quận, thành viên Đoàn Thiện nguyện chụp ảnh lưu niệm cùng trẻ em gái
của cơ sở Bảo trợ xã hội Bà Chiểu.
(Ảnh: M. Nguyệt)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến