Thứ Năm, 21 tháng 3, 2024

Cà phê chuyên đề Tháng Ba

^Ngày 07/03/2024, Hội Doanh nghiệp quận tổ chức chương trình cả phê BABT chuyên đề Tháng Ba “Khởi tạo và quản trị doanh nghiệp”.

Tham dự có các đồng chí Ngô Văn Điệp, UVBCH, Tổng thư ký, Chánh Văn phòng Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM; Vũ Ngọc Tuất, Bí thư Quận ủy; Nguyễn Văn Cảnh, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; Trần Đăng Khoa, QUV, Chánh Văn phòng UBND quận; diễn giả Lê Như Thạch, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần đầu tư xây dựng BCOnS...

Diễn giả Lê Như Thạch chia sẻ kinh nghiệm về khởi tạo và quản trị doanh nghiệp. (Ảnh: MD)
Diễn giả Lê Như Thạch chia sẻ kinh nghiệm về khởi tạo và quản trị doanh nghiệp. (Ảnh: MD)

Có trên 150 người được diễn giả Lê Như Thạch chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về khởi tạo và quản trị doanh nghiệp. Xuất phát từ một doanh nghiệp nhỏ với 5 nhân viên được xây dựng năm 2013, sau 11 năm hoạt động ông đã đưa BCONS trở thảnh một trong những tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng với 1.500 cán bộ công nhân viên. Ông nhấn mạnh “BCONS được như ngày hôm nay là vì chúng tôi luôn xác định việc gì cũng phải làm bài bản vả nghiêm túc. Có 3 thứ không được trái đó là: không được trái luật pháp; không được trái với quy trình, quy chuẩn; không được trái với hợp đồng đã ký với khách hàng. Khởi nghiệp đôi khi chỉ là làm một nghề chân chính bằng tất cả những đam mê của mình; tiền thì ai cũng cần, nhưng được làm trong một công ty vừa có thu nhập tốt, vừa có văn hóa riêng, mới lả điều giúp giữ chân những nhân sự của BCONS”. Sau phần chia sẻ của diễn giả chính, các doanh nhân tham gia đã đặt nhiều câu hỏi thảo luận liên quan đến chủ đề của chương trình.

Chương trình cà phê BTBA của Hội Doanh nghiệp quận được tổ chức hằng tuần vảo sáng thứ 5 để các thành viên trong và ngoài Hội gặp gỡ, giao lưu với nhau; đồng thời, cung cấp, chia sẻ, thảo luận những vấn đề được các hội viên quan tâm.

MỸ DUNG

Đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm tại chương trình. (Ảnh: MD)
Đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm tại chương trình. (Ảnh: MD)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến