Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2024

Chương trình "Xuân yêu thương - Tết sum vầy"

  Ngày 31/01/2024, quận Bình Thạnh tổ chức chương trình “Xuân yêu thương - Tết sum vầy”. 

Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM; thành viên của Tổ đại biểu HĐND Thành phố (đơn vị 17, 18) gồm Vũ Ngọc Tuất, Nguyễn Tấn Phát, Dương Hồng Nhân, Hòa Thượng Thích Minh Thành và Đỗ Thị Minh Quân; các đồng chí Đinh Khắc Huy, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; Nguyễn Thu Hương, UVBTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận. 

Tại chương trình, đồng chí Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM phát biểu với mong muốn mang đến những món quà xuân tràn đầy tình cảm gửi tặng cho 100 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang, nhân viên y tế tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, bản thân và mỗi thành viên đại biểu HĐND Thành phố (đơn vị 17, 18) đã cùng chung tay đóng góp, vận động nguồn lực xã hội với tổng kinh phí 90 triệu đồng. Mặc dù giá trị quà tặng tuy không lớn nhưng có ý nghĩa tinh thần rất lớn, thông qua việc trao quà Tết góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động yên tâm, phấn khởi làm việc và công tác, góp sức cùng cơ quan, đơn vị, hoàn thành nhiệm vụ chỉ tiêu kinh tế - xã hội trên địa bàn quận đã đề ra. Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn sắp đến, bà cũng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vụ trang, nhân viên y tế công tác tại các đơn vị cùng gia đình năm mới hạnh phúc, bình an. 

Bà Đỗ Thị Minh Quân và ông Nguyễn Tất Phát trao quà cho cán bộ công chức  có hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh: TC)
Bà Đỗ Thị Minh Quân và ông Nguyễn Tất Phát trao quà cho cán bộ công chức có hoàn cảnh khó khăn.
 (Ảnh: TC) 

Bác sĩ Trần Thị Thùy Dung, Phó trưởng Khoa Khám bệnh Trung tâm Y tế quận là một trong những cá nhân có hoàn cảnh khó khăn nhận được sự quan tâm cảm động cho biết “Trong năm 2023, được sự quan tâm của Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh khi ban hành Nghị quyết 08/2023 quy định chi thu nhập tăng thêm theo Nghị quyết số 98/2023/ QH15 của Quốc hội về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển Thành phố Hồ Chí Minh và một số chính sách an sinh xã hội khác cho công chức, viên chức, người lao động của Thành phố... đã giúp chúng tôi bớt gánh nặng lo toan cuộc sống với các khoản chi phí thuê nhà, học phí của các con, sinh hoạt phí và trọng trách phụng dưỡng cha mẹ già ở quê. Hôm nay, những ngày giáp Tết chúng tôi tiếp tục được nhận quà của Thường trực HĐND Thành phố và Tổ đại biểu HĐND Thành phố đơn vị số 17, 18, chúng tôi thật xúc động vì sự quan tâm này. Đây là sự khích lệ, động viên tinh thần to lớn đối với chúng tôi thêm động lực vượt khó, thêm ý chí vươn lên. Xin thay mặt toàn thể những anh chị em được chăm lo hôm nay được gửi tới các đồng chí lãnh đạo, quý vị đại biểu lời cảm ơn chân thành và lời chúc một năm mới mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc, an khang, thịnh vượng”. 

Chương trình “Xuân yêu thương - Tết sum vầy” là hoạt động hết sức có ý nghĩa thể hiện trách nhiệm của các đại biểu HĐND không chỉ là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của Nhân dân, mà còn quan tâm đời sống của người dân thực hiện phương châm “không để ai không có Tết - không để ai bị bỏ lại phía sau”.

 PHƯƠNG UYÊN 

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ trao quà Tết cho cán bộ, chiến sĩ  lực lượng vũ trang. (Ảnh: P. Uyên)
Đồng chí Nguyễn Thị Lệ trao quà Tết cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang. (Ảnh: P. Uyên)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến