Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2024

Triển lãm ảnh chủ đề "Đảng ta thật là vĩ đại"

  Ngày 31/01/2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam, Quận Đoàn, Hội LHPN, Trung tâm Văn hóa quận phối hợp tổ chức triển lãm ảnh chủ đề “Đảng ta thật là vĩ đại”, được trưng bày tại số 6B Phan Đăng Lưu, Phường 14, từ ngày 31/01 đến 15/02/2024. 

Tham dự có đại diện Trung tâm Thông tin Triển lãm Thành phố; đồng chí Võ Hoàng Phú, UVBTV Quận ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo; lãnh đạo các đơn vị tổ chức; Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam, Hội LHPN, Ban chấp hành Đoàn và hội viên, đoàn viên - thanh niên 20 phường. 

Sự kiện thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam là một bước ngoặt vô cùng quan trọng của lịch sử cách mạng nước ta. Đó là thành quả của sự kết hợp chủ nghĩa Mác - Lê nin với phong trào công nhân và phong trào yêu nước Việt Nam. Việc Đảng ta ra đời đã lãnh đạo cách mạng Việt Nam ở những năm đầu thế kỷ XX, tranh thủ được sự ủng hộ to lớn của cách mạng thế giới, kết hợp sức mạnh thời đại làm nên những thắng lợi vẻ vang, quyết định sự phát triển của dân tộc. Đồng thời, góp phần tích cực vào sự nghiệp đấu tranh vì hòa bình, độc lập dân tộc và tiến bộ của nhân loại trên thế giới. 

Lãnh đạo Thành phố và quận cắt băng khai mạc triển lãm ảnh  chủ đề “Đảng ta thật là vĩ đại”. (Ảnh: MH)
Lãnh đạo Thành phố và quận cắt băng khai mạc triển lãm ảnh chủ đề “Đảng ta thật là vĩ đại”.
(Ảnh: MH)

Triển lãm gồm 76 ảnh, giới thiệu khái quát lịch sử, truyền thống vẻ vang và những thành tựu to lớn của Đảng đối với sự nghiệp cách mạng của Nhân dân ta; các kỳ Đại hội của Đảng bộ Thành phố; thành tựu của quận Bình Thạnh trong năm 2023. 

Qua đó, khẳng định vị trí, vai trò lãnh đạo quan trọng của Đảng Cộng sản Việt Nam trong tiến trình phát triển của dân tộc. Đồng thời, nêu bật sức sống, sự đổi mới, phát triển, vươn lên của quận nhà trong xu thế hội nhập quốc tế với những thành tựu quan trọng đạt được trên các lĩnh vực: Kinh tế, văn hóa, xã hội góp phần cổ vũ, động viên các cấp, các ngành, doanh nghiệp và Nhân dân quận vượt qua khó khăn, thách thức, chung sức, đồng lòng, quyết tâm phát triển kinh tế - xã hội, chăm lo đời sống của Nhân dân.

 HOÀNG QUÂN

Hội viên phụ nữ tham quan triển lãm ảnh. (Ảnh: MH)
Hội viên phụ nữ tham quan triển lãm ảnh. (Ảnh: MH)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến