Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2024

Gặp gỡ giữa Ủy ban MTTQ Việt Nam quận với Ban Trị sự giáo hội Phật giáo Việt Nam quận

^Ngày 19/3/2024, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức hội nghị gặp gỡ, trao đổi công tác với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam quận Bình Thạnh.

Tham dự hội nghị có các đồng chí Nguyễn Thu Hương, UVBTV Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận; lãnh đạo Ban Dân vận Quận ủy, Phòng Nội vụ, Đội an ninh Công an quận. Về Ban Trị sự có Thượng tọa Thích Tâm Chơn, Trưởng Ban Trị sự cùng các vị ủy viên Ban Trị sự GHPGVN quận.

Đại biểu được thông tin kết quả thực hiện các hoạt động phối hợp giữa Ban Trị sự và Ủy ban MTTQ Việt Nam quận trong năm 2023; dự thảo các hoạt động phối hợp thực hiện trong năm 2024 như: tổ chức ký kết phối hợp tuyên truyền thực hiện an toản giao thông, phòng cháy chữa cháy trong các cơ sở tự viện giai đoạn 2024 - 2029, các hội thi “Ảnh đẹp về góc học tập Hồ Chí Minh”, “Ảnh đẹp môi trường”... Đồng thời, trao đổi, đóng góp nhiều ý kiến: cần có sự gắn kết giữa các đơn vị nhiều hơn, đối tượng tham gia, tiêu chí để đánh giá ảnh đẹp vả giải pháp để lan tỏa hội thi ảnh đẹp môi trường, góc học tập Hồ Chí Minh đến các phật tử. Bên cạnh đó, các vị trong Ban Trị sự cũng trao đổi đề xuất các cơ quan chuyên môn hỗ trợ trong việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với các cơ sở tự viện.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận cảm ơn các đóng góp tích cực của Ban Trị sự trong thời gian qua đã góp phần vảo sự phát triển chung của quận. Đồng thời ghi nhận ý kiến của các đại biểu để hoản chỉnh chương trình phối hợp hoạt động năm 2024 phù hợp với mục tiêu chung, tạo điều kiện tốt nhất để Ban Trị sự quận tham gia các hoạt động, phong trảo.

 MA LINH

Quang cảnh hội nghị gặp gỡ, trao đổi công tác với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam quận. (Ảnh: M. Linh)
Quang cảnh hội nghị gặp gỡ, trao đổi công tác với
Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam quận.
(Ảnh: M. Linh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến