Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2024

Gặp gỡ, đối thoại giữa Đảng ủy phường với đoàn viên ưu tú, đảng viên trẻ

 Ngày 26/3/2024, Đảng ủy Phường 1 tổ chức gặp gỡ, đối thoại với cán bộ Đoàn, đảng viên trẻ và đoàn viên ưu tú năm 2023. 

Tham dự có đại diện Quận Đoàn, lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường… 

Có nhiều ý kiến góp ý các vấn đề: sắp xếp khu phố; vận động cán bộ, đoàn viên, thanh niên và người dân chấp hành trong việc thực hiện dự án cải tạo Rạch Xuyên Tâm trên địa bàn; vấn đề tạo nguồn phát triển Đảng, tạo nguồn cán bộ trẻ, vấn đề ứng dụng công nghệ trong công tác... 

• Cùng ngày 26/3/2024, Đảng ủy Phường 2 tổ chức gặp gỡ cán bộ Đoàn, đảng viên trẻ, đoàn viên ưu tú và thanh niên tiêu biểu. 

 Tham dự hội nghị có đại diện Quận Đoàn; lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường... 

Có nhiều ý kiến đóng góp, giải pháp xây dựng Đoàn và định hướng cho các bạn đoàn viên, thanh niên đề ra để phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời trao danh sách đoàn viên ưu tú năm 2023 cho Đảng ủy phường. 

• Ngày 26/3/2024, Đảng ủy Phường 14 tổ chức hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa Đảng ủy phường với đoàn viên ưu tú và đảng viên trẻ. 

Các đồng chí Đoàn Thanh Trung, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường; Nguyễn Thị Thanh Hợp, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND phường chủ trì hội nghị. 

Trong không khí cởi mở, dân chủ, các đảng viên trẻ, đoàn viên, thanh niên ưu tú thẳng thắn trao đổi, đối thoại với lãnh đạo phường về một số chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước liên quan đến thanh niên và công tác phát triển Đảng trong đoàn viên, thanh niên. Đồng thời, đề xuất các giải pháp nhằm ngăn chặn tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong một bộ phận cán bộ, đảng viên; về công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí; về xây dựng chi bộ khu phố trong sạch, vững mạnh… Hầu hết ý kiến đều được lãnh đạo phường giải đáp trực tiếp và chia sẻ những kinh nghiệm cho các bạn trẻ, góp phần định hướng tư tưởng, nhận thức, cách nhìn cho đoàn viên, thanh niên.

 Dịp này Đoàn phường trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng ủy phường; trao giấy công nhận cho 17 đoàn viên ưu tú và trao 8 phần quà cho đảng viên trẻ.

 TUYẾT MAI - VINH BÙI - H. PHƯƠNG

Đồng chí Đoàn Thanh Trung phát biểu tại hội nghị gặp gỡ,  đối thoại. (Ảnh: NP)
Đồng chí Đoàn Thanh Trung phát biểu tại hội nghị gặp gỡ, đối thoại. (Ảnh: NP)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến