Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2024

Hội thảo biên soạn về lịch sử phường

 Ngày 13/3/2024, Đảng bộ Phường 21 tổ chức hội thảo biên soạn lịch sử truyền thống Đảng bộ và Nhân dân Phường 21 giai đoạn 1930 - 2024. 

Tham dự có lãnh đạo Đảng ủy phường; đồng chí Nguyễn Minh Nhơn, nguyên Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy; các ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ phường; trưởng các ban ngành, đoàn thể, các đồng chí nguyên là lãnh đạo phường qua các thời kỳ. 

Các đại biểu đóng góp bổ sung và nhất trí về danh sách Ban Chấp hành Đảng bộ, cấp ủy chi bộ, thành viên UBND, HĐND phường qua các thời kỳ; đồng thời cũng đã góp ý, điều chỉnh một số mốc thời gian và chức danh của các đồng chí lãnh đạo đúng theo bổ nhiệm. 

Đồng chí Trần Anh Khoa, QUV, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo biên soạn lịch sử Đảng bộ phường trân trọng cảm ơn các đại biểu đã dành thời gian tham dự và đóng góp nhiều ý kiến trách nhiệm, chất lượng. Ban biên soạn cùng với đơn vị có liên quan sẽ nghiêm túc tiếp thu ý kiến đóng góp của các đại biểu để chỉnh sửa, bổ sung bản thảo đảm bảo theo đúng yêu cầu đề ra. 

Lịch sử truyền thống Đảng bộ và Nhân dân Phường 21 giai đoạn 1930 - 2024 dự kiến sẽ hoàn thành trong tháng 7/2024. 

QUỲNH TRANG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến