Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2024

Lãnh đạo quận thăm, chúc mừng Ban Bồi thường Giải phóng mặt bằng

  Ngày 01/4/2024, Đoàn đại biểu Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận do đồng chí Đinh Khắc Huy, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận làm trưởng đoàn đến thăm, tặng hoa chức mừng Ban Bồi thường Giải phóng mặt bằng quận nhân kỷ niệm 21 năm thành lập (01/4/2003 - 01/4/2024). 

Đồng chí Đinh Khắc Huy ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Ban Bồi thường Giải phóng mặt bằng trong thời gian qua vào sự phát triển chung của quận. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới, đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, đoàn kết, thống nhất, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phấn đấu hoàn thành thắng lợi tất cả các dự án bồi thường trên địa bàn quận, góp phần cho quận nhà có cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp, tạo cảnh quan, môi trường để phát triển kinh tế. 

Đồng chí cũng tin tưởng, Ban Bồi thường sẽ phối hợp tốt với các đơn vị để hoàn thành và vượt tiến độ như đã đề ra đối với hai dự án cải tạo rạch Xuyên Tâm và mở rộng đường Chu Văn An. Thường trực Ủy ban nhân dân quận sẽ luôn ủng hộ và theo sát với đơn vị. Đề nghị cấp ủy chi bộ của Ban quan tâm, theo dõi các đồng chí có năng lực nổi bật đề xuất cho quận để tạo nguồn; lãnh đạo Ban phải gần gũi, lắng nghe ý kiến đóng góp của cán bộ, viên chức, người lao động trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, để có biện pháp tháo gỡ khó khăn cũng như động viên, khen thưởng kịp thời…

 MỸ DUNG

Đồng chí Đinh Khắc Huy (thứ 2, từ phải) cùng các  thành viên trong đoàn tặng hoa chúc mừng  Ban Bồi thường Giải phóng mặt bằng quận. (Ảnh: MD)
Đồng chí Đinh Khắc Huy (thứ 2, từ phải) cùng các thành viên trong đoàn
tặng hoa chúc mừng Ban Bồi thường Giải phóng mặt bằng quận.
(Ảnh: MD)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến