Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2024

Ngày thứ Bảy tình nguyện

 Ngày 16/3/2024, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Phường 1 tổ chức Ngày thứ Bảy tình nguyện, hỗ trợ tuyên truyền sử dụng dịch vụ công trực tuyến và giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp năm 2024. 

Trong ngày này các bạn trẻ đã hỗ trợ 20 cá nhân, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công trực tuyến và giải quyết các thủ tục hành chính. Qua đó, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên, giúp người dân tiếp cận với hình thức giải quyết hồ sơ trực tuyến tại cơ quan nhà nước. 

• Cùng ngày 16/3/2024, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Phường 26 thực hiện chương trình Ngày thứ Bảy tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính. 

Đội tình nguyện đã tham gia tư vấn, hỗ trợ xử lý hồ sơ, thủ tục hành chính tại cơ quan, đơn vị cho 9 trường hợp người dân và doanh nghiệp đến liên hệ. 

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần xung kích, sáng tạo của đội ngũ cán bộ công chức trẻ trong cải cách hành chính, đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng của quần chúng Nhân dân. Đồng thời, là dịp để mỗi đoàn viên, thanh niên đẩy mạnh phong trào sáng kiến, xây dựng các mô hình, giải pháp, nghiên cứu ứng dụng khoa học, công nghệ thông tin trong cải cách hành chính.

 TUYẾT MAI - MD

Các bạn đoàn viên Phường 26 tư vấn, hỗ trợ xử lý hồ sơ  cho người dân. (Ảnh: PT)
Các bạn đoàn viên Phường 26 tư vấn, hỗ trợ xử lý hồ sơ cho người dân. (Ảnh: PT)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến