Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

  Ngày 04/5/2024, Ủy ban MTTQVN Phường 11 phối hợp Chi bộ khu phố 1 tổ chức tọa đàm bàn giải pháp đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao chất lượng hiệu quả phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình hiện nay. 

Có trên 60 cán bộ, đảng viên và Nhân dân tham dự. Đồng chí Huỳnh Thị Thu Thảo, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên, hộ gia đình chấp hành tốt các quy định chung về trật tự an toàn xã hội, cần nâng cao ý thức, tích cực tham gia đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, bài trừ và tránh xa những tệ nạn xã hội. 

Đại biểu đóng góp một số ý kiến cần tăng cường công tác tuyên truyền, vận động; hình thức và nội dung tuyên truyền phải đa dạng, phong phú, phù hợp cho từng nhóm đối tượng. Công an khu vực phải thường xuyên xuống địa bàn, đặc biệt là các phòng trọ cho thuê để nắm tình hình, thường xuyên giữ mối liên hệ với khu phố để có thông tin 2 chiều kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh. UBND, Công an phường cần xử lý, giải quyết các phản ánh của người dân một cách kịp thời và hiệu quả. Cần đánh giá hoạt động của camera an ninh khu dân cư. 

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường phát động mô hình “Tuần tra Nhân dân” nhằm phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị và toàn dân trong công tác đấu tranh với các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật.

 H. THẢO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến