Thứ Năm, 23 tháng 5, 2024

Tổng kết Tháng thanh niên năm 2024

 Ngày 19/4/2024, Quận Đoàn tổ chức tổng kết Tháng Thanh niên năm 2024 với chủ đề “Thanh niên Bình Thạnh xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”. 

Tham dự có các đồng chí Huỳnh Công Trình, Phó Chánh Văn phòng Thành Đoàn; Nguyễn Văn Cảnh, UVBTV Quận ủy, Trưởng Ban Dân vận. 

Trong tháng 3 vừa qua, Quận Đoàn và các cơ sở đoàn chủ động tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền trong việc chăm lo, tạo điều kiện và phát huy lực lượng thanh niên tốt hơn. Luôn bám sát chủ đề của Tháng Thanh niên năm nay, triển khai thực hiện nhiều hoạt động phong phú, phù hợp với xu hướng và nhu cầu giới trẻ và tăng cường chuyển đổi số trong các hoạt động của đoàn; đồng thời xung kích tình nguyện hỗ trợ người dân trong thực hiện các thủ tục hành chính, tình nguyện vì an sinh xã hội, vì đàn em thân yêu. Huy động đông đảo đơn vị, lực lượng đoàn viên tham gia phong trào, hành động cách mạng, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tạo ra nhiều công trình, phần việc tham gia vào thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ chính trị, xây dựng địa phương, đơn vị. Kết quả trong Tháng thanh niên vừa qua, đã hoàn thành 10/11 chỉ tiêu. 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Quận ủy ghi nhận những thành quả đạt được, trong thời gian tới đề nghị tổ chức đoàn các cấp tiếp tục chủ động trong công tác tham mưu, đề xuất, đeo bám với các ý kiến chỉ đạo của cấp ủy để triển khai thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Cần nghiên cứu tổ chức hiệu quả các đợt hoạt động tình nguyện cao điểm, thường xuyên, tại chỗ, tình nguyện theo nhóm đối tượng. Quận Đoàn và cơ sở tiếp tục thực hiện tốt công tác khảo sát, nắm tình hình dư luận của đoàn viên, thanh niên và Nhân dân. Xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh từ “tế bào” chính là đoàn viên và chi đoàn, cần kiên trì thực hiện chủ trương “trọng tâm hoạt động tại cơ sở”. 

Tại hội nghị, có 47 tập thể, 29 cá nhân được tuyên dương khen thưởng với thành tích xuất sắc trong Tháng thanh niên năm 2024.

 TC

Đồng chí Nguyễn Văn Cảnh trao giấy khen cho các cá nhân  có thành tích xuất sắc trong Tháng thanh niên. (Ảnh: TC)
Đồng chí Nguyễn Văn Cảnh trao giấy khen cho các cá nhân
 có thành tích xuất sắc trong Tháng thanh niên.
(Ảnh: TC)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến