Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2024

Hội thi tiếng hát người cao tuổi

 Ngày 30/5/2024, Hội Người cao tuổi Phường 7 tổ chức hội thi “Tiếng hát người cao tuổi”.

 Hội thi thu hút 30 tiết mục đơn ca, song ca. Các tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, truyền thống cách mạng của dân tộc, tôn vinh người cao tuổi… Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, hội thi đã đem đến những tiết mục đặc sắc, hấp dẫn.

 Sau hơn 2 giờ thi, Ban tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Hồ Tịnh Tâm với bài hát Ca dao mẹ; đồng giải nhì thí sinh Lê Thị Bé với bài hát Mùa xuân trên Thành phố Hồ Chí Minh và thí sinh Nguyễn Minh Ngọc với bài hát Một vòng Việt Nam; đồng giải ba thí sinh Diệp Thu Hương và thí sinh Nguyễn Văn Chân với bài hát Một đời người một rừng cây; 5 giải khuyến khích và 5 giải phong trào.

• Tiếp đó Ngày 03/6/2024, Hội Người cao tuổi Phường 11 tổ chức hội thi karaoke tiếng hát người cao tuổi.

 Có 15 tiết mục đơn ca, tam ca, hợp ca do các Chi hội người cao tuổi khu phố trình diễn. 

Kết quả, Ban tổ chức trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba, 4 giải khuyến khích.

 Hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao đời sống tinh thần cho người cao tuổi trên địa bàn phường, động viên người cao tuổi “sống vui, sống khỏe, sống có ích” cho gia đình và xã hội. Cũng là dịp để các cụ cao tuổi yêu thích ca hát được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau để tiếp tục phát huy vai trò người cao tuổi trong cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. 

Đây cũng là hoạt động chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày Truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (06/6/1941 - 06/6/2024) và 29 năm ngày thành lập Hội Người cao tuổi Việt Nam (10/5/1995 - 10/5/2024).

 AK - KHÁNH LY

Ban tổ chức, Ban giám khảo trao giải cho các thí sinh  tham gia hội thi Tiếng hát Người cao tuổi tại Phường 7. (Ảnh: AK)
Ban tổ chức, Ban giám khảo trao giải cho các thí sinh
 tham gia hội thi Tiếng hát Người cao tuổi tại Phường 7.
(Ảnh: AK)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến