Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2024

Lễ kết nạp đảng viên

Ngày 08/5/2024, Chi bộ Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Phan Ngọc Mỹ Dung và Nguyễn Hữu Bảo Thắng. 

Trong quá trình công tác đồng chí Mỹ Dung và Bảo Thắng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, luôn đi đầu trong các hoạt động Đoàn và Công đoàn. 

Tính đến nay, Chi bộ Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai quận có 19 đảng viên.

Tập thể Chi bộ Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận  chúc mừng đảng viên mới. (Ảnh: MH)
Tập thể Chi bộ Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận chúc mừng đảng viên mới. (Ảnh: MH)

• Trước đó, ngày 26/4/2024, Chi bộ Trường THPT Hoàng Hoa Thám tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 2 học sinh ưu tú lớp 12 có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện. 

Hai học sinh được kết nạp Đảng là Nguyễn Hoàng Thiện, Bí thư Đoàn trường, lớp 12A1 và Phạm Gia Huy, lớp trưởng lớp 12A1. 

Đây là hai trong số những học sinh ưu tú của trường trong năm học 2023 - 2024. Trong quá trình học tập, rèn luyện, các em luôn thể hiện là những học sinh có lý tưởng, có nhận thức chính trị tốt, là con ngoan, trò giỏi, có đạo đức, ý thức tổ chức kỷ luật tốt, đạt được nhiều giải thưởng trong học tập cũng như các phong trào thi đua. 

 Được biết, từ năm 2017 đến nay Chi bộ Trường THPT Hoàng Hoa Thám kết nạp được 8 đảng viên là học sinh (nhiệm kỳ 2020 - 2025 kết nạp đảng cho 6 học sinh). Tính đến nay Chi bộ Trường THPT Hoàng Hoa Thám có 26 đảng viên.

 MINH QUÂN - AK 

Đại diện các Ban xây dựng Đảng Quận ủy  trao quà lưu niệm cho 2 đảng viên mới. (Ảnh: TL)
Đại diện các Ban xây dựng Đảng Quận ủy trao quà lưu niệm cho 2 đảng viên mới. (Ảnh: TL)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến