Thứ Tư, 19 tháng 6, 2024

Nghĩa cử cao đẹp trong cuộc sống

  Ngày 14/5/2024, Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 11 tổ chức đoàn đến thăm, cảm ơn và trân trọng nghĩa cử cao đẹp của hộ gia đình bà Nguyễn Thị Hồng Phúc (sinh năm 1992), cư ngụ 26/8 Mai Xuân Thưởng. 

Vào lúc 23g30 ngày 12/5/2024, bà Nguyễn Thị Hồng Phúc trình báo Công an Phường 11 về việc phát hiện trước cửa nhà có 1 balo màu đen bên trong có đứa trẻ sơ sinh (bé gái), quấn khăn trắng, còn dây rốn, dính nhiều dịch và máu. Bà Phúc nhanh chóng phối hợp Công an phường đưa bé đến bệnh viện cấp cứu và theo dõi. Hiện tại sức khỏe của bé ổn định. 

Đồng chí Phạm Ngọc Cần, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường trân trọng hành động cao đẹp nghĩa tình của bà Phúc đã dành cho bé. Nhờ vậy, kịp thời giúp bé có cơ hội được sống. Việc làm của bà Hồng Phúc là tấm gương quý cần được kịp thời lan tỏa để nhiều người có thêm niềm tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

 KHÁNH LY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến