Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2024

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM trao Huy hiệu cho đảng viên 80 năm tuổi Đảng

 Ngày 17/5/2024, Quận ủy quận Bình Thạnh tổ chức lễ trao Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng tại nhà cho đồng chí Hà Nhật. Đến dự và chúc mừng có các đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM; Thái Thị Bích Liên, Thành ủy viên, Phó Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy; Vũ Ngọc Tuất, Bí thư Quận ủy quận Bình Thạnh. 

Dịp này đồng chí Nguyễn Thị Lệ trao Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng và chúc sức khỏe đến đồng chí Hà Nhật (đảng viên thuộc Đảng bộ Phường 15, quận Bình Thạnh). Thường trực Thành ủy luôn ghi nhận sự đóng góp của đồng chí cho quá trình xây dựng và phát triển của tổ chức đảng, sự hy sinh cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của đồng chí thời gian qua. Đồng chí Nguyễn Thị Lệ tin tưởng, đồng chí Hà Nhật sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tinh thần trách nhiệm của người đảng viên, tiếp tục tham gia đóng góp ý kiến, góp phần cho sự phát triển của Đảng bộ TPHCM nói chung và quận Bình Thạnh nói riêng, mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ trao Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng  cho đảng viên Hà Nhật. (Ảnh: Anh Hoàng)
Đồng chí Nguyễn Thị Lệ trao Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng cho đảng viên Hà Nhật. (Ảnh: Anh Hoàng)

Đồng chí Hà Nhật gửi lời cảm ơn đến Thành ủy TPHCM, Quận ủy quận Bình Thạnh và địa phương Phường 15 đã luôn quan tâm tới các đảng viên lão thành. Đồng chí cũng chia sẻ với lãnh đạo thành phố và quận về những kỷ niệm chiến đấu, công tác của ông khi xưa. 

Dịp này, đồng chí Hà Nhật gửi đến đồng chí Nguyễn Thị Lệ bút tích của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, được ông gìn giữ từ lâu. Đây là lời khen của Đại tướng Võ Nguyên Giáp đối với đồng chí Hà Nhật cùng tập thể ngành quân giới Việt Nam; mong muốn thông qua lãnh đạo TPHCM kỷ vật này được chuyển đến Bảo tàng thành phố để lưu giữ lâu dài cho thế hệ mai sau.

 ANH HOÀNG 

Lãnh đạo Thành ủy, Quận ủy chụp ảnh lưu niệm  cùng gia đình đảng viên Hà Nhật. (Ảnh: Anh Hoàng)
Lãnh đạo Thành ủy, Quận ủy chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình đảng viên Hà Nhật. (Ảnh: Anh Hoàng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật

Dâng hương kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

  Ngày 27/8/2024, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao các anh hùn...

Bài viết phổ biến